BÍ KÍP TẠO DÁNG KHI CHỤP ẢNH CHÂN DUNG




Bạn đang muốn có một bộ ảnh chân dung? Bạn vẫn chưa biết tạo dáng thế nào cho chuẩn? Bạn muốn thủ sẵn cho mình một vài kiểu tạo dáng để luôn có những bức hình ưng ý nhất? Hôm nay, Tinh Khôi Foto sẽ đưa đến cho bạn những bí kíp quan trọng khi tạo dáng chụp ảnh chân dung. Hãy sẵn sàng để thả thính nào.

Đừng đứng thẳng, hãy thả lỏng một chút.

Hãy hạ thấp vai xuống một chút. Nhẹ khụy một bên gối. Thoải mái để cho cơ thể khẽ nghiêng về một bên. Việc còn lại là hãy xoay nhẹ đầu bạn về phía máy ảnh. Bạn sẽ thấy sự khác biệt ngay thôi.


Hãy thử xoay nhẹ người về phía ống kính xem

Thay vì việc bạn quay vuông góc cơ thể với máy ảnh, hãy thử xoay 30 độ về bên phải. Nhớ hạ nhẹ vai trái xuống nhé. Nếu bạn muốn, hãy thử nghiêng nhẹ đầu nữa nhé.



Thả lỏng bàn tay và tránh những góc vuông nhé.

Đối với các bạn nữ, những góc vuông sẽ làm cho bạn trở lên mạnh mẽ và cứng cáp và mất đi sự dịu dàng. Đừng để tay bạn tạo thành một góc vuông, kể cả ngón tay và khửu tay. Hãy thả lỏng bạn tay tựa như bạn đang vuốt ve một đóa hoa vậy.



Tạo đường cong cho cơ thể nào

Chỉ cần khẽ khụy gối, hơi thả lỏng về phía sau và ưỡn ngực ra một chút. Bạn thấy không, bạn sẽ trở lên quyến rũ hơn nhiều.


Hãy đưa cằm về gần vai

Một động tác nhỏ là xoay đầu về phía bờ vai và hơi hạ thấp cằm một chút. Bạn sẽ có một bức ảnh gợi cảm hơn.



Trên đây là một vài bí kíp rất hiệu quả mà vô cùng dễ áp dụng khi bạn muốn tạo dáng để chụp hình chân dung. Hãy thử và cảm nhận sự khác biệt nhé!

My Instagram

Copyright By Tinh Khôi Foto
Gọi Ngay: 0983.649.340 / 01238.440.137
Chat Facebook
Gọi điện ngay