Những địa điểm chụp ảnh đẹp và tiết kiệm tại Hà Nội



Bạn đang có kế hoạch chụp một album ảnh ngoài trời? Bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm vừa chụp ảnh đẹp lại vừa tiết kiệm? Hôm nay, Tinh Khôi Foto sẽ gợi ý giúp bạn một vài địa điểm rất phù hợp để chụp ảnh ngoại cảnh, nhưng cũng lại vừa đáp ứng yêu cầu chụp ảnh giá rẻ nữa.

Hồ Tây:



Với một diện tích rất rộng, Hồ Tây cho những bức ảnh một hậu cảnh đẹp và phù hợp với nhiều phong cách chụp ảnh ngoài trời. Nếu bạn thích chụp ảnh ngược nắng, hãy đến đây vào khoảng 5-6h sáng hoặc 5-6h chiều, bạn sẽ bất ngờ về những bức ảnh của mình đấy. Ngoài ra, xung quanh Hồ Tây cũng có rất nhiều những con phố đẹp như phố Yên Hoa, đường Thanh Niên, quán café Santorini.





Phố Phan Đình Phùng



Nếu bạn chưa từng chụp ảnh ở Phan Đình Phùng, có lẽ là bạn đã bỏ qua một địa điểm rất đẹp để chụp hình rồi. Với hai bên vỉa hè rộng, mỗi bên có hai hàng cây, những bức hình của bạn sẽ trở lên thật thơ mộng. Dù bất kể mùa nào trong năm, bạn cũng có thể có những ý tưởng rất tuyệt để chụp hình ở đây.





Các tập thể cũ


Hà Nội có một nét rất riêng so với những thành phố khác ở Việt Nam, đó là những khu tập thể từ thời bao cấp. Với phong cách thiết kế cũ, cùng với bề ngoài đã trở lên rong rêu, đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những bạn thích phong cách chụp ảnh vintage.




Công viên:


Hà Nội cũng có rất nhiều công viên. Trong số đó, có một vài công viên rộng, nhiều tiểu cảnh để chụp hình. Ở phía nam thành phố có công viên Yên Sở. Với bãi cỏ xanh và hồ nước rộng, bạn sẽ có những bức ảnh hòa mình vào thiên nhiên. Ở đây cũng rất phù hợp để các bạn chụp hình dã ngoại, chụp hình nhóm. 




Ở phía bắc, các bạn có thể đến công viên Hòa Bình. Với nhiều tiểu cảnh, những đồi đất nhỏ, vườn hoa, cầu gỗ, hồ nước… bạn sẽ thoải mái lựa chọn những góc chụp ưu thích của mình.



Phố cổ và Hồ Gươm:



Tất nhiên là ở Hà Nội thì không thể không nhắc đến phố cổ và Hồ Gươm. Đến đây vào dịp cuối tuần, phố đi bộ sẽ trở lên vô cùng thú vị để bạn có thể chụp phong cách streetlife. Nếu bạn thích phong cách vintage, hãy đi sâu vào các con phố cổ, bạn sẽ không phải thất vọng đâu.



Trên đây là một vài những gợi ý của bọn mình về những địa điểm đẹp và tiết kiệm để chụp hình ở Hà Nội. Bạn đã sẵn sàng chưa? Nếu bạn còn thiếu một thợ chụp ảnh chuyên nghiệp nữa, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Tinh Khôi Foto nhé. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng với chi phí hợp lý nhất. Hãy là chính bạn, ảnh đẹp để chúng tôi lo!!!

My Instagram

Copyright By Tinh Khôi Foto
Gọi Ngay: 0983.649.340 / 01238.440.137
Chat Facebook
Gọi điện ngay