Mặc Gì Chụp Ảnh Sen? Trang Phục Nào Hợp Chụp Ảnh Với Hoa Sen?


Chụp ảnh sen mặc gì cho hợp? Rồi mặc trang phục nào để có những bức hình có phong cách riêng đây?

Có lẽ đây là câu hỏi phổ biến nhất của các nàng chuẩn bị đi chụp ảnh với hoa sen hay chụp ảnh tại đầm sen.
Đầu tiên chúng ta đều hiểu, Sen là một loại hoa khá truyền thống. Những bức ảnh chụp cùng sen đều phảng phất chút gì đó hơi hướng dân dã trong đó. Vì thế những bộ quần áo và cách trang điểm khi chụp ảnh concept với sen nên là những trang phục dân tộc.


Áo Yếm Và Váy Đụp



Là một nét đặc trưng của miền Bắc, áo yếm và váy đụp đã trở thành một hình tượng đại diện cho cả một nền văn hóa phong kiến.
Với áo yếm, bạn vừa có thể tạo hình tượng kín đáo với lớp áo khoác ngoài, lại vừa có thể bộc lộ những đường cong quyến rũ khi chỉ mặc yếm và váy đụp.
Bạn cũng có thể sử dụng thêm khăn vấn đầu, chi tiết này sẽ càng tô thêm nét mộc mạc trong bức hình.


 Áo Dài Trắng Và Nón Lá



Áo dài là quốc phục của Việt Nam. Hình tượng các cô gái thướt tha tà áo bên những cánh sen hồng luôn cho thấy một nét rất Việt Nam trong đó.
Trong một đầm sen với tông chủ đạo là màu xanh của lá, bạn nên chọn áo dài trắng. Màu áo trắng sẽ khiến bạn nổi bật lên giữa những tấm lá sen, giống như một bông hoa giữa đầm.
Thêm vào đó, màu trắng cũng làm toán lên vẻ tinh khôi trong bức hình. Thêm một chiếc nón lá cầm trên tay nữa sẽ là hoàn hảo cho hình ảnh cô nữ sinh ngây thơ trong sáng.


Áo Sườn Xám



Áo sườn xám với váy đen và chiếc cặp gỗ là hình tượng đặc trưng của nữ sinh Trung Hoa thời xưa. Chỉ cần nói đến đó bạn chắc cũng đã tưởng tượng ra hình ảnh e ấp của cô gái mới lớn bên những cánh sen rồi phải không.



Màu áo xanh dương và chiếc cặp gỗ nâu sẽ giúp bạn trở lên rất nổi bật trong nền xanh của lá và màu hồng của hoa. Thêm một bộ tóc ngắn hoặc thắt bím hai bên, bạn sẽ hút hồn tất cả những chàng trai nhìn vào bức hình đó.


 Áo Bà Ba Và Nón Lá



Đặc trưng của miền Nam với áo bà ba, khăn rằn và nón lá. Những chị hai, chị ba trên những chiếc ghe giữ đầm sen luôn là hình ảnh làm ai cũng phải xao xuyến.

Trên đây là một số gợi ý của Tinh Khôi Foto về trang phục để bạn có thể có những bức hình chụp sen đẹp nhất. Còn chần trừ gì nữa, đi chụp ảnh thôi nào!


My Instagram

Copyright By Tinh Khôi Foto
Gọi Ngay: 0983.649.340 / 01238.440.137
Chat Facebook
Gọi điện ngay