NHỮNG BÍ KÍP TẠO DÁNG CHỤP ẢNH NGOẠI CẢNH CHUẨN ĐẸP TRAI



Xin chào 500 anh em của Tinh Khôi Foto, sau nhiều loạt bài về chụp ảnh cho nữ như: cách tạo dáng cho các bạn nữ khi đi chụp ảnh dã ngoại, cách phối đồ cho nữ khi chụp ảnh sen,… có rất nhiều anh em đã gửi comment về cho chúng tôi để thắc mắc rằng: “Thế còn nam giới thì sao? Đàn ông con trai cũng cần chụp ảnh chứ”. Vâng! Hôm nay Tinh Khôi Foto sẽ mang đến cho các bạn nam một số bí kíp tạo dáng chuẩn đẹp trai. Bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm ý tưởng để có những bức hình đẹp nhất.


Bắt chéo chân, một tay bỏ túi, mặt ngầu ngầu




Tư thế này rất đơn giản. Bạn chỉ cần tựa vào đâu đó, tường hoặc một cái ghế… Một chân duỗi thẳng, chân còn lại bắt chéo qua chân kia. Một tay, nhớ là chỉ một tay bỏ túi thôi nhé. Tay còn lại thả lỏng. Nếu có cặp kính đen kết hợp với vẻ mặt ngầu ngầu là hết sảy rồi.

Chụp từ sau lưng




Đối với cách tạo dáng này, trước mặt bạn phải là không gian thoáng và rộng. Một dáng điệu đang lặng lẽ bước đi hoặc ngồi suy tư sẽ tạo ra cảm giác rất nam tính. Khác với kiểu “nắm tay em đi khắp thế gian”, kiểu tạo dáng này chỉ có mình bạn, nó có thể được gọi là “mình anh chấp cả thế giới”.

Chạy và nhảy




Đối với những bạn nam thích phong cách năng động hơn thay vì vẻ ngầu ngầu. Các bạn có thể tạo dáng nhảy lên hoặc đang chạy. Những bức hình sẽ tạo cảm giác mọi thứ đang vận động và nó như một giây phút thăng hoa. Bạn nhớ khi nhảy hoặc chạy thì tay đừng vung quá cao nhé.

Đứng nghiêng với máy ảnh




Góc nghiêng thần thánh luôn là lựa chọn cực tốt để có những bức ảnh đẹp, cho cả nữ lẫn nam. Bạn chỉ cần hơi xoay người về phía máy chụp, mắt nhìn chéo đi hướng khác. Hãy làm như bạn không biết đang bị chụp hình vậy.

Vắt áo hoặc túi xách lên vai




Kiểu tạo dáng này luôn tạo nên một cảm giác lẫn lãng tử, phong trần. Bí kíp nằm ở chỗ: bạn đừng nhìn vào máy ảnh, hãy quay mặt khoảng 30 độ so với máy. Điều này sẽ tạo nên một vẻ tự tin cực chất trong bức hình.


Như vậy là Tinh Khôi Foto đã lướt qua 5 cách tạo dáng chụp hình đẹp cho các bạn nam. Còn chần trừ gì nữa, hãy làm một mẻ thính để đi thả đi nào các chàng trai.
Còn nếu các bạn muốn có một thợ máy chuyên nghiệp đi cùng, hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

My Instagram

Copyright By Tinh Khôi Foto
Gọi Ngay: 0983.649.340 / 01238.440.137
Chat Facebook
Gọi điện ngay