NHỮNG BÍ KỊP CHỤP ẢNH CHÂN DUNG ĐẸP TRỜI MƯA



Hà Nội đang bước vào những ngày mưa gió liên miên. Bạn tự hỏi: “Mưa gió thế này thì chụp ảnh sao được?”. Đừng lo! Với những tín đồ của nhiếp ảnh, mưa là một cơ hội tuyệt vời để phá cách. Thay vì chụp ảnh sen, chụp ảnh ngược nắng, tại sao chúng ta không làm một bộ ảnh mưa thật đẹp. Hôm nay Tinh Khôi Foto sẽ đưa đến bạn vài tips nhỏ để có thể bắt đầu một bộ ảnh chân dung dưới mưa thật đẹp nhé!


Kiểu trú mưa dưới mái hiên



Hình ảnh những thiếu nữ núp mưa dưới mái hiên luôn gợi lên trong lòng những anh trai một cảm giác rất thu hút. Kết hợp vẻ đẹp của người mẫu với hình ảnh những dòng nước từ mái hiên, bạn sẽ có bức ảnh rất thú vị đấy.


Kiểu chụp qua cửa kính



Một trong những kiểu chụp mưa mà không sợ ướt chính là chụp qua cửa kính. Với kiểu chụp ảnh này, bạn cần phải chọn được một cửa kính ít bụi một chút, hình ảnh lên sẽ rất thơ mộng.


Kiểu chụp hình phản chiếu qua vũng nước



Đây sẽ là một góc chụp khá phá cách chỉ có trong những ngày mưa. Một góc nhìn xuống nhưng lại là nhìn lên. Góc chụp này sẽ tạo cảm giác khá lạ cho người xem.


Kiểu chụp với dù trong suốt



Cũng là một concept kinh điển khi chụp hình dưới mưa. Với một cây dù trong, người mẫu sẽ không bị che chút nào cả. Concept này sẽ lột tả được cảm giác một người hòa giữa cơn mưa nhưng vẫn có gì đó rất nổi bật


Chụp với áo mưa

Đối với kiểu chụp này, bạn nhớ chọn một chiếc áo mưa cute một chút nhé.





Đi dưới mưa thì sao



Đây sẽ là một bức ảnh đầy cảm xúc. Một người đi dưới cơn mưa, ướt nhẹp, điều này sẽ tạo cho người xem một ấn tượng rất mạnh đấy.

Vậy là Tinh Khôi Foto đã lướt qua những tip chụp ảnh đẹp đơn giản nhất cho ngày mưa rồi. Bạn đã sẵn sàng ướt chưa?

Nếu bạn muốn tìm một thợ ảnh chuyên nghiệp thực hiện cho bạn những bức hình với trời mưa thật đẹp thì hãy tham khảo dịch vụ của Tinh Khôi Foto nhé!

Dịch vụ chụp ảnh trời mưa

My Instagram

Copyright By Tinh Khôi Foto
Gọi Ngay: 0983.649.340 / 01238.440.137
Chat Facebook
Gọi điện ngay