ĐỂ CÓ BỨC ẢNH CHỤP ÁO DÀI THẬT ĐẸP, BẠN NÊN CHÚ Ý NHỮNG ĐIỀU NÀY


Áo dài, một hình ảnh đặc trưng của nền văn hóa Việt Nam. Hình ảnh người phụ nữ với tà áo thướt tha luôn tạo cho xem một cảm giác thật mộc mạc và bình dị. Sẽ là không có gì khó hiểu khi các chị em đều muốn có cho mình một bộ ảnh chụp với áo dài thật đẹp của riêng mình. Nhưng bạn có biết làm sao để có một bộ ảnh chụp chân dung áo dài thật đẹp không? Hãy cùng Tinh Khôi Foto điểm qua những điều đáng chú ý nhé.




Địa điểm chụp ảnh phù hợp


Trang phục áo dài đại diện cho một nét truyền thống, vì thế, khi chọn địa điểm chụp hình theo thể loại này, bạn cần chọn những nơi có nét cổ kính và truyền thống ví dụ như: Văn Miếu, Hoàng Thành, Nhà cổ hay khu nhà dân tộc trong Viện bảo tàng dân tộc học….





Kiểu áo dài phù hợp với bạn




Một chiếc áo dài vừa vặn với cơ thể là điều chắc chắn phải có. Bên cạnh đó, màu sắc và họa tiết của chiếc áo cũng cần phải phù hợp với nội dung bạn muốn chụp hình. Ví dụ như bạn muốn sắm vai một cô nữ sinh ngây thơ thì tà áo dài trắng là phù hợp, nhưng nếu bạn muốn hóa thân thành một công chúa đài các thì một bộ áo dài với họa tiết cầu kì và nhiều màu sắc sẽ hợp lý hơn.


Phụ kiện đi kèm




Bạn chỉ cần chú ý một chút, một thiếu nữ Hà Thành với một bó hoa sen, một cô nữ sinh với một chiếc cặp sách, chiếc nón lá hay một phụ nữ mặn mà với chiếc giỏ mây trên tay… Tất cả sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của bạn.


Trang điểm khi chụp ảnh áo dài rất quan trọng




Cả bức ảnh sẽ không còn đẹp nếu như trang điểm bị lỗi. Trong chụp ảnh với áo dài, việc trang điểm có thể sẽ không cần quá cầu kì nhưng nhất định phải thật cẩn thận. Hãy chú ý kết hợp hài hòa giữa màu sắc của chiếc áo và cách trang điểm để có sự phù hợp nhất.


Trên đây Tinh Khôi Foto đã cùng bạn điểm qua những điều cơ bản cần chú ý khi muốn có cho mình một bộ ảnh chụp ảnh áo dài. Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu chưa? Nếu bạn còn thiếu thợ chụp ảnh hay còn gặp vấn đề gì cần tư vấn, hãy liên hệ với Tinh Khôi Foto nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!

My Instagram

Copyright By Tinh Khôi Foto
Gọi Ngay: 0983.649.340 / 01238.440.137
Chat Facebook
Gọi điện ngay