CHỤP ẢNH DÃ NGOẠI MÙA THU


 Mùa thu đang đến, mùa dễ chịu nhất trong năm và cũng là mùa mà cảnh sắc trở lên thơ mộng nhất. Đây cũng là quãng thời gian mọi người rủ nhau đi chụp ảnh dã ngoại nhiều nhất: chụp ảnh kỷ yếu, chụp ảnh cưới, chụp ảnh đôi, chụp ảnh dã ngoại…






Ánh nắng của mùa thu không gắt như mùa hè, cũng không lạnh như mùa đông. Ánh sáng này giúp cho bức ảnh chụp ngoài trời luôn hài hòa. Nhất là khi chiều xuống, ánh nắng vàng đặc trưng của mùa thu sẽ khiến những bức ảnh chụp ngược nắng trở lên đẹp hơn bao giờ hết. Mái tóc của bạn sẽ được phủ một lớp ánh sáng vàng lung linh trong khi gương mặt bạn vẫn rõ nét trước ống kính.





Nhiệt độ của mùa thu cũng thật tuyệt vời. Nó không nóng, cũng không quá lạnh. Bạn có thể tự do phối đồ theo ý mình muốn. Điều này giúp bạn có thể chụp ảnh theo mọi phong cách trong cùng một buổi chụp hình.





Cảnh vật mùa thu cũng thật sự rất nên thơ. Khi những hàng cây đổi màu lá hay khi những chiếc lá rơi xuống phủ vàng con đường, là lúc bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những địa điểm để chụp những bức ảnh đẹp nhất.





Trong không khí của mùa thu, con người ta cũng dễ thả hồn vào cùng thiên nhiên hơn. Có lẽ bạn sẽ chẳng cần diễn cũng sẽ có những bức ảnh so deep nhất trong quãng thời gian này.

Vậy bạn đã sẵn sàng để có những bộ ảnh dã ngoại tuyệt đẹp chưa? Hãy liên hệ với Tinh Khôi Foto nếu bạn chưa có một tay máy giàu kinh nghiệm nhé!


My Instagram

Copyright By Tinh Khôi Foto
Gọi Ngay: 0983.649.340 / 01238.440.137
Chat Facebook
Gọi điện ngay